Thứ tư, ngày 17 tháng 04 năm 2024

VNPT Bến Tre đảm bảo thông suốt thông tin liên lạc trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

07-12-2021 09:14:09 GMT+7
|

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, VNPT Bến Tre luôn thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, khách hàng và đối tác.

     Để chủ động phòng, chống dịch, đảm bảo thông tin liên lạc cho Quý khách hàng thông suốt, an toàn, VNPT Bến Tre đã triển khai hệ thống online trên toàn địa bàn qua tổng đài 18001166 với các nhánh như sau:

  • Báo hư hỏng hoặc sự cố khi sử dụng dịch vụ gọi 18001166 và bấm phím 1
  • Tư vấn dịch vụ, sản phẩm và mua hàng gọi 18001166 và bấm phím 2.
  • Các yêu cầu khác và chăm sóc khách hàng gọi 18001166 và bấm phím 3.
  • Ngoài ra, Quý khách hàng mua hàng, đăng ký dịch vụ tại website http://shop.vnpt.vn sẽ có nhân viên VNPT tiếp nhận tư vấn và ký hợp đồng tại nhà.
  • Các kênh thông tin khác để quý khách hàng tham khảo dịch vụ:

   + Tra cứu cước, thanh toán cước http://bentre.vnpt.vn

   + Thông tin sản phẩm, dịch vụ và mua hàng http://shop.vnpt.vn

   + Ngoài ra Quý khách hàng tham khảo thêm tại Trang fanpage: VNPT-VinaPhone Bến Tre, trang Zalo OA: VNPT VinaPhone Bến Tre

     Để đảm bảo hoạt động kinh doanh được an toàn, thông suốt trong mọi tình huống tại VNPT Bến Tre, nhất là các điểm giao dịch, toàn thể người lao động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19, khách hàng, đối tác khi đến đều phải thực hiện khai báo y tế bằng cách quét Mã QR để theo dõi khi cần thiết.

     Đối với Cán bộ, Nhân viên VNPT Bến Tre chuyển đổi hình thức bán hàng Online trên các phương tiện để khách hàng nhanh chóng tiếp cận, tư vấn và đăng ký dịch vụ.

     Bên cạnh sự chủ động, quyết liệt rất mong Quý khách hàng cần tự giác, thực hiện nghiêm các quy định 5K về phòng, chống Covid -19 và sử dụng các dịch vụ Online nhằm hạn chế tiếp xúc khi không cần thiết, Quý khách hàng an tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ do VNPT Bến Tre cung cấp.

                                                                                                                                                                                                 Nguồn: VNPT Bến Tre

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :