Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

Phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu văn hóa, gia đình Bến Tre

08-31-2021 08:38:42 GMT+7
|

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về văn hóa, gia đình tỉnh Bến Tre năm 2021. Cuộc thi mở rộng, dành cho mọi người dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Chủ đề, nội dung thi tập trung vào các kiến thức cơ bản về văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh Bến Tre; các nội dung về xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; các chính sách, pháp luật có liên quan về công tác gia đình; Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình và một số tiêu chí ứng xử trong cộng đồng, nơi công sở...; những nội dung cơ bản của Nghị quyết 05 về xây dựng con người Bến Tre phát triển toàn diện; gia đình hạnh phúc, tiến bộ.

Cuộc thi tổ chức theo hình thức hỏi đáp các câu hỏi trực tuyến theo chủ đề, được đăng tải trên website Thư viện Nguyễn Đình Chiểu http://thuvienbentre.gov.vn từ 19 giờ ngày thứ Hai đến 21 giờ ngày Chủ nhật hàng tuần. Vòng loại diễn ra từ ngày 30-8-2021 đến 30-11-2021. Thí sinh tham gia thi trả lời 5 câu hỏi do ban tổ chức đặt ra theo thời gian từ khi quy định. Ban tổ chức sẽ chọn 7 thí sinh có điểm cao nhất và trả lời nhanh nhất để trao giải hàng tuần. Kết thúc vòng loại, Ban tổ chức chọn thí sinh có điểm tích lũy các tuần thi từ cao xuống thấp để tham gia thi vòng chung cuộc, dự kiến diễn ra vào tháng 12-2021.

 

Để tham gia cuộc thi, các cá nhân cần đăng nhập vào tài khoản Google (nếu chưa có, vui lòng tạo 1 tài khoản miễn phí tại địa chỉ https://accounts.google.com/signin và chỉ sử dụng duy nhất 1 tài khoản cố định tham gia ở các tuần thi để tích lũy điểm. Thí sinh tham gia truy cập vào trang thông tin điện tử của Thư viện Nguyễn Đình Chiểu tỉnh Bến Tre http://thuvienbentre.gov.vn, vào chuyên mục Cuộc thi trực tuyến, bấm vào biểu tượng câu hỏi, sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Ban tổ chức và bắt đầu trả lời các câu hỏi.

Đối với các cá nhân đạt giải tuần và chung cuộc, Ban Tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp đến người tham gia để thông báo, đồng thời sẽ đăng tải kết quả và danh sách thí sinh đạt giải tại website của cuộc thi. VinaPhone Bến Tre là đơn vị đồng hành Cuộc thi và các giải thưởng trong chương trình.

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi được đăng tải trên trang thông tin điện tử Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre, Thư viện Nguyễn Đình Chiểu Bến Tre và các fanpage: Thư viện Bến Tre, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bến Tre, Công tác gia đình tỉnh Bến Tre, VNPT VinaPhone Bến Tre và website bentre.vnpt.vn. Để xem thêm về tài liệu, sách báo liên quan cuộc thi, thí sinh có thể liên hệ Thư viện Nguyễn Đình Chiểu.

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :